ITSM

Đột phá vận hành CNTT – Tăng tốc thành công doanh nghiệp

Trong kỷ nguyên số, mỗi doanh nghiệp vận hành theo cách riêng, đòi hỏi hệ thống CNTT phải linh hoạt và luôn sẵn sàng. Dịch vụ ITSM của chúng tôi cung cấp giải pháp quản lý đồng bộ từ hạ tầng, bảo mật đến ứng dụng, kết hợp hỗ trợ kỹ thuật từ xa và onsite linh hoạt – đảm bảo hệ thống luôn ổn định, an toàn và hiệu quả.

Biến CNTT thành đòn bẩy tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ ITSM của chúng tôi bao gồm

Hỗ trợ người dùng
Nhân sự IT hỗ trợ phần cứng, phần mềm, thiết bị mạng.
Quản lý hạ tầng mạng
Quản lý hoạt động mạng LAN/WAN, tối ưu hiệu suất và đảm bảo tính ổn định cho kết nối mạng.
Quản trị Microsoft 365
Hỗ trợ toàn diện việc vận hành, phân quyền tài khoản Microsoft 365, bao gồm Outlook, Teams, OneDrive, SharePoint.
Vận hành hệ thống và giám sát
Kết hợp với công cụ Manage Engine và Zabbix để giám sát 24/7.
Hỗ trợ kỹ thuật Onsite/ remote
Cung cấp kỹ thuật viên IT onsite theo từng gói, đồng thời hỗ trợ từ xa thông qua hệ thống Helpdesk chuyên nghiệp.
Bảo trì định kỳ
Thực hiện kiểm tra phần cứng, cập nhật hệ điều hành và phần mềm, vá lỗi bảo mật, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định và an toàn.
Báo cáo định kỳ
Cung cấp báo cáo chi tiết về tình trạng hệ thống, thống kê yêu cầu hỗ trợ, phân tích xu hướng sự cố và đề xuất giải pháp cải tiến.

Quy trình cung cấp dịch vụ

1. Khảo sát

Xác định hiện trạng hệ thống mạng, server bao gồm số lượng, mô hình kết nối.

2. Tư vấn

Đề xuất mô hình quản trị , mô hình hê thống.

3. Thiết kế quy trình bảo trì

Xây dựng kế hoạch phân bổ nhân sự, lịch làm việc và SLA hỗ trợ.

4. Báo giá

Cung cấp báo giá linh hoạt theo thời gian và phạm vị công việc

5. Triển khai

Bố trí nhân sự chuyên trách phù hợp ngành nghề của doanh nghiệp.

7. Báo cáo & đánh giá

Cập nhật tiến độ, báo cáo hiệu suất định kỳ.

Tại sao chọn TPX cho dịch vụ ITSM

Chủ động kiểm soát sự cố
Chủ động xử lý/ các các sự cố có mức độ quan trọng lớn.
Tiết kiệm chi phí quản trị CNTT
Tối ưu phòng IT của doanh nghiệp bằng dịch vụ ITSM
Đảm bảo tính sẵn sàng và bảo mật hệ thống
Trang bị các công nghệ, quy trình chuẩn hóa để đảm bảo hệ thống xuyên suốt.
Dễ dàng mở rộng theo quy mô doanh nghiệp
Dịch vụ luôn sẵn sàng để đáp ứng tốc độ mở rộng của doanh nghiệp.
Báo cáo định kỳ rõ ràng và đề xuất cải tiến liên tục
Báo cáo được tổng hợp và gửi cho doanh nghiệp theo từng tháng, quý.
Giá trị cộng thêm
Tư vấn chiến lược CNTT, tối ưu hệ thống và hỗ trợ tích hợp giải pháp CNTT toàn diện.

Lựa chọn gói dịch vụ

Gói tiêu chuẩn
Khách hàng có thiết bị/người dùng < 50 Hỗ trợ trong giờ hành chính, 5 ngày/tuần.
Liên hệ
Gói cao cấp
Khách hàng có thiết bị/người dùng < 100 Hỗ trợ trong giờ hành chính, 5 ngày/tuần.
Liên hệ
Gói tùy chọn
Thiết kế theo nhu cầu riêng của khách hàng.
Liên hệ